Khai trương đường bay Cần Thơ - Vân Đồn (Quảng Ninh) 
     

️Trưa ngày 25/4, chuyến bay đầu tiên khởi hành từ Vân Đồn (Quảng Ninh) đến TP. Cần Thơ chở hơn 170 hành khách và phi hành đoàn đã hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ.

 

Chiếc máy bay của Hãng hàng không Vietjet hạ cánh trưa ngày 25/4 tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ. Ảnh: Trường An

 

Nhân dịp khai trương đường bay mới, ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ, ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Sở VH, TT & DL, ông Lê Tiến Dũng, Giám đốc Sở Giao thông vận tải cùng đại diện Cảng hàng không đã đến đón và tặng hoa, quà lưu niệm cho các hành khách và phi hành đoàn.

 

Ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ tặng hoa cho phi hành đoàn. Ảnh: Minh Trung

 

Các hành khách của chuyến bay chụp ảnh lưu niệm tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ. Ảnh: Trường An

 

Từ ngày 25/4, các chuyến bay dài khoảng 2 giờ 20 phút, xuất phát lúc 6h00 từ Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đi Vân Đồn và lúc 8h55 phút từ Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn đi TP. Cần Thơ sẽ hoạt động các ngày thứ 3, 5, 7 trong tuần để phục vụ nhu cầu di chuyển của du khách.

 

Đường bay mới hứa hẹn sẽ tạo ra một tuyến vận chuyển thuận lợi giữa TP. Cần Thơ với tỉnh Quảng Ninh nói riêng và giữa khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với Đồng bằng sông Hồng nói chung.

 

Qua đó, đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, kết nối các sản phẩm du lịch của hai địa phương cũng như giới thiệu, quảng bá du lịch của hai địa phương đến với các tỉnh, thành trong nước và quốc tế.

Trường An - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN